Chính sách và quy định chung

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

Chào mừng quý khách đến với Homesun!

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của homesun. Dịch vụ được cung cấp bởi Công ty Cổ phần dịch vụ Tập Đoàn Việt. Bằng việc sử dụng dịch vụ của Homesun, quý khách đang đồng ý với các điều khoản dưới đây. Vì vậy vui lòng đọc kỹ các điều khoản.

  1.     Đăng ký sử dụng và đăng nhập tài khoản

Khi đăng ký tài khoản, điều đó có nghĩa quý khách đang đăng ký trở thành thành viên của Homesun, cũng đồng nghĩa với việc quý khách đồng ý với các điều khoản, quy định của Homesun.

Quý khách cần cung cấp thông tin về họ tên thật, địa chỉ email, số điện thoại của quý khách để Homesun xác định quý khách là người duy nhất sử dụng email, số điện thoại này, đồng thời phân biệt với các thành viên khác. Ngoài ra, với bất kỳ trường hợp cố tình gian lận, sử dụng email, số điện thoại giả mạo để đăng ký tài khoản Homesun, chúng tôi sẽ chặn hoặc xóa tài khoản của quý khách mà không cần báo trước. Trong trường hợp này, mọi thông tin về quý khách, tài khoản cũng như số dư trong tài khoản Homesun Cashback sẽ bị xóa và không có giá trị sử dụng.

Các trường hợp cố tình đăng ký nhiều hơn 01 tài khoản Homesun, sử dụng trên 1 hoặc nhiều thiết bị khác nhau, nhằm mục đích gian lận hay bất kỳ mục đích nào cũng sẽ coi như không hợp lệ. Homesun sẽ hủy toàn bộ số tiền hoàn lại tại các tài khoản gian lận hoặc nặng hơn có thể chấm dứt hoạt động của tài khoản cũng như số dư trong tài khoản Homesun Cashback sẽ bị xóa và không có giá trị sử dụng.

  1.     Điều khoản hoàn tiền

Hoàn tiền là 1 phần từ khoản tiền hoa hồng mà Homesun nhận được từ các cửa hàng đối tác và hoàn trả lại cho quý khách. Đây là chương trình phúc lợi dành riêng cho khách hàng của Homesun – Trang thương mại điện tử của Tập Đoàn Việt. Tỷ lệ hoàn tiền cụ thể khác nhau tùy theo cửa hàng, loại sản phẩm và được quy định cụ thể tại Homesun. Xin lưu ý rằng Homesun không tính hoàn tiền cho các loại thuế, phí, vận chuyển, dịch vụ gói quà hoặc các khoản phí thẻ tín dụng. Một số cửa hàng hợp tác có thể loại bỏ một số sản phẩm hoặc ngành hàng khỏi tính năng hoàn tiền.

Các cách để được hoàn tiền từ Homesun:

  • Sau khi quý khách trực tiếp sử dụng dịch vụ của Công ty hoặc mua sắm tại địa điểm, lấy hóa đơn bán hàng (có chi tiết các hàng hóa mua), sử dụng ứng dụng Homesun chụp lại hóa đơn để nhận hoàn tiền.
  • Đặt giao hàng trên Homesun. Sau khi quý khách nhận hàng thành công, Homesun sẽ hoàn tiền cho quý khách theo tỷ lệ được quy định.  

Số tiền hoàn lại sẽ được cộng dồn vào tài khoản Homesun Cashback của quý khách cho đến khi quý khách có đủ điều kiện rút tiền.

Mỗi tài khoản sẽ có quyền yêu cầu rút tiền khi số dư tài khoản Homesun Cashback có tối thiểu là 1.000.000đ và số tiền tối đa rút trong 1 lần là 1% số dư tài khoản/tháng

  1.     Điều khoản về việc hiển thị ưu đãi

Mỗi khách hàng có thể nhìn thấy những ưu đãi khác nhau, với những mức hoàn tiền khác nhau. Việc hiển thị ưu đãi dựa trên các đánh giá, phân tích từ hệ thống gợi ý ưu đãi của Homesun.

  1.     Điều khoản về duyệt hóa đơn

Trong nội dung mỗi ưu đãi, Homesun đều ghi chú rất rõ các quy định về việc hoàn tiền hóa đơn (ví dụ mức hoàn tiền tối đa, ưu đãi áp dụng đồng thời/không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác tại địa điểm…). Ngoài ra còn những quy định sau quý khách cần chú ý:

  • Đăng ký nhận ưu đãi trước khi tới địa điểm mua sắm/sử dụng dịch vụ.
  • Quý khách trực tiếp mua sắm/sử dụng dịch vụ, thanh toán và lấy hóa đơn bán hàng (có chi tiết các hàng hóa mua).
  • Mỗi lần đăng ký nhận ưu đãi tương ứng với việc chụp 1 hóa đơn để nhận hoàn tiền.
  • Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng tiêu dùng trực tiếp tại địa điểm, không áp dụng cho các đơn hàng và nhân viên giao hàng từ các ứng dụng khác.
  • Ưu đãi không áp dụng cho nhân viên và người nhà nhân viên của cửa hàng.
  • Ưu đãi hoàn tiền chỉ tính trên số tiền quý khách trực tiếp thanh toán, không bao gồm giá trị của voucher, coupon, phiếu mua hàng…
  • Hóa đơn được xét duyệt hoàn tiền phải là hóa đơn gốc (liên giao khách hàng) in trực tiếp tại địa điểm quý khách mua sắm/sử dụng dịch vụ. Homesun sẽ không xét duyệt những hóa đơn in lại, hóa đơn bị tẩy xóa, phiếu tạm tính, hóa đơn có lỗ (ghim trong cọc lưu hóa đơn của nhân viên), hóa đơn lưu tại cửa hàng.
  • Nội dung chương trình ưu đãi có thể thay đổi (theo yêu cầu của đối tác) mà không cần thông báo trước.
  • Homesun xét duyệt hóa đơn để hoàn tiền dựa trên hình ảnh quý khách sử dụng tính năng “Chụp hóa đơn” trên Homesun để chụp.
  • Homesun không hỗ trợ xét duyệt hóa đơn được thanh toán bằng ứng dụng thứ 3 khác.
  • Mọi yêu cầu/thắc mắc liên quan giao dịch sẽ được hỗ trợ và giải đáp trong vòng 15 ngày kể từ ngày quý khách gửi hình ảnh hóa đơn cho Homesun. Quá thời gian này, mọi thông tin khiếu nại sẽ không được giải quyết.

Homesun có quyền từ chối hoàn tiền hóa đơn nếu quý khách không thực hiện đúng những quy định trên.

Riêng với quy định mỗi lần đăng ký nhận ưu đãi tương ứng với việc chụp 1 hóa đơn để nhận hoàn tiền. Trường hợp quý khách đăng ký nhận ưu đãi, sau đó chụp nhiều hóa đơn khác nhau, Homesun sẽ lựa chọn hóa đơn đầu tiên mà quý khách chụp để hoàn tiền.

Đối với những trường hợp Homesun nghi ngờ về tính minh bạch của hóa đơn và quý khách không thể chứng minh được rõ ràng, Homesun hoàn toàn có quyền từ chối hoàn tiền mà không cần nêu rõ lý do.

Homesun có quyền từ chối hoàn tiền hóa đơn đối với các trường hợp sau:

  • Hóa đơn bị nhàu nhĩ, có vết bẩn.
  • Hóa đơn điện tử.
  • Hóa đơn VAT (hóa đơn đỏ).
  • Chụp lại hình ảnh hóa đơn từ một màn hình khác.
  • Thông tin khách hàng trên hóa đơn khác với thông tin quý khách đăng ký trên Homesun
  • Các trường hợp tách hóa đơn (trùng thông tin địa điểm, số bàn…)

Tùy theo số hóa đơn bị từ chối trong tuần/tháng của quý khách, Homesun sẽ hạn chế về quyền lợi cũng như ưu đãi của quý khách theo bảng mô tả dưới đây.

Số hóa đơn bị từ chối1 hóa đơn/tuần3 hóa đơn/tháng5 hóa đơn/thángTrên 7 hóa đơn/tháng
Mức phạtMức 1Mức 2Mức 3Mức 4
Ẩn toàn bộ ưu đãi v vvv
Không được tham gia chương trình Cashback  vvv
Tạm khóa tài khoản   v

 

Trường hợp quý khách đã từng nhận mức phạt 1, 2, 3, 4 trong 15 ngày, lần thứ 2 nhận mức phạt thời hạn phạt sẽ nâng lên 30 ngày.

Trường hợp quý khách đã từng nhận mức phạt 1, 2, 3, 4 trong 30 ngày, kể từ lần thứ 3 thời hạn mỗi lần phạt tiếp theo sẽ nâng lên 3 tháng.

Lưu ý 1 vài trường hợp đặc biệt:

  • Trường hợp quý khách có số hóa đơn bị từ chối nhiều, nhưng xét thấy hành vi không phải cố ý, Homesun sẽ linh động về việc đưa ra các mức phạt.
  • Trường hợp quý khách có số hóa đơn bị từ chối dù chưa vượt mức quy định nhưng Homesun xét thấy có dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng, Homesun hoàn toàn có quyền xử phạt theo các mức 1, 2, 3, 4.
  1.     Mã ưu đãi

Mã ưu đãi dùng để tăng mức hoàn tiền khi quý khách thực hiện các giao dịch trên Homesun như chụp hoá đơn, đặt giao hàng, thanh toán bằng tiền mặt tại điểm… Mã ưu đãi được tặng cho khách hàng qua từng chương trình/sự kiện của Homesun. 

Quý khách chỉ có thể chọn sử dụng 01 mã cho 01 giao dịch. Mỗi mã sẽ có những quy định sử dụng riêng, quý khách cần đọc kỹ thông tin này trước khi sử dụng.

  1.     Thanh toán & Hình thức thanh toán

Homesun sẽ yêu cầu quý khách tạo/nhập mật khẩu giao dịch trong các giao dịch thanh toán, yêu cầu rút tiền để bảo vệ tài khoản cho quý khách. Quý khách có trách nhiệm bảo mật thông tin và mật khẩu giao dịch của mình. Homesun không chịu trách nhiệm khi một người nào khác sử dụng mật khẩu giao dịch của quý khách và thực hiện các hành động yêu cầu thanh toán, rút tiền trên Homesun.

Khi quý khách yêu cầu rút tiền từ tài khoản Homesun Cashback, Homesun sẽ chuyển khoản số tiền quý khách yêu cầu rút vào tài khoản ngân hàng của quý khách.

Tài khoản ngân hàng của quý khách có thể thay đổi trong phần “Tài khoản ngân hàng của tôi” trên ứng dụng Homesun. Homesun có quyền trì hoãn thanh toán cho bất kỳ yêu cầu rút tiền nào dựa trên những thay đổi về chính sách và thủ tục liên kết với cửa hàng bất cứ lúc nào.

Số tiền hoàn lại có thể được điều chỉnh trong tương lai theo hướng quản lý tập trung, có nghĩa mỗi lần Homesun trả lại có thể bạn sẽ nhận được số tiền lớn hơn. Điều này sẽ làm bạn cảm thấy hạnh phúc hơn khi sử dụng dịch vụ Homesun

  1.     Xử phạt vi phạm

Khách hàng vi phạm thỏa thuận trong Điều khoản sử dụng tùy theo mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm sẽ bị xử phạt tương ứng.

Đối với các vi phạm chưa được quy định trong thỏa thuận này thì tùy vào tính chất, mức độ của hành vi vi phạm,Homesun sẽ đơn phương, toàn quyền quyết định mức xử phạt hợp lý.

Những hành vi có thể bị chặn/khóa tài khoản, thu hồi số dư Homesun Cashback bao gồm:

  • Thu mua hóa đơn.
  • Xin/nhặt hóa đơn.
  • Chụp lại hình ảnh hóa đơn từ một màn hình khác.
  • Không phát sinh giao dịch với homesun trong vòng 24 tháng
  • Sử dụng tên giả, email, số điện thoại giả mạo để đăng ký tài khoản Homesun.
  • Các trường hợp cá nhân cố tình đăng ký nhiều hơn 01 tài khoản Homesun, sử dụng trên 1 hoặc nhiều thiết bị khác nhau.
  • Các trường hợp nhiều tài khoản khác nhau cùng rút tiền về 1 tài khoản ngân hàng.
  1.     Thông báo từ Homesun

Bằng cách đăng ký thành viên tại Homesun, quý khách đồng ý nhận thông báo về tài khoản cũng như các điều khoản thành viên liên quan (ví dụ việc Homesun chuyển tiền vào tài khoản của quý khách, gửi thư xác nhận và kiểm tra qua email,…) Để đảm bảo tối đa quyền lợi của quý khách, Homesun không gửi đến email của quý khách những thông tin không cần thiết. Nếu quý khách không muốn tiếp tục nhận thông tin và hoàn tiền từ Homesun, quý khách có thể đóng tài khoản của mình bằng cách liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Homesun. Hoặc quý khách có thể tắt thông báo trong cài đặt tài khoản cũng như nhấn vào liên kết ngừng nhận thông tin từ Homesun được gửi kèm trong mỗi email.

  1.     Thông tin khách hàng

Khi quý khách thực hiện giao dịch hoặc đăng ký mở tài khoản tại Homesun, quý khách phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch và đăng ký tài khoản.

Khi mua sắm qua Homesun, một số thông tin của quý khách như tài khoản thanh toán, hóa đơn và địa chỉ vận chuyển được cung cấp cho Homesun để hoàn tất giao dịch với cửa hàng liên kết, tài khoản ngân hàng để nhận tiền rút từ Homesun.

Mỗi khách hàng chỉ được phép đăng ký và sử dụng 01 tài khoản trên Homesun, tương ứng với 01 tài khoản ngân hàng nhận tiền rút từ Homesun. Các trường hợp cố tình đăng ký nhiều hơn 01 tài khoản Homesun, sau đó rút tiền về cùng 01 tài khoản ngân hàng, nhằm mục đích gian lận hay bất kỳ mục đích nào cũng sẽ coi như không hợp lệ. Homesun sẽ hủy toàn bộ số tiền hoàn lại tại các tài khoản gian lận hoặc nặng hơn có thể chấm dứt hoạt động của tài khoản.

Quý khách có trách nhiệm đảm bảo những thông tin cung cấp cho Homesun luôn được cập nhật đầy đủ, chính xác. Homesun không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin quý khách cung cấp không chính xác, không được cập nhật hoặc giả mạo.

Homesun có quyền sử dụng các thông tin quý khách cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở thông tin quý khách để:

  • Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho quý khách dựa trên nhu cầu và các thói quen của quý khách khi truy cập vào Homesun;
  • Gửi các thông báo, trao đổi thông tin giữa quý khách với Homesun, hoặc ngược lại;
  • Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của quý khách hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của quý khách trên Homesun;
  • Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với quý khách trong những trường hợp đặc biệt
  1. Bảo mật thông tin

Homesun không bán hoặc cho thuê thông tin của quý khách cho bên thứ ba. Việc đăng ký tên, email, số điện thoại, tài khoản ngân hàng của quý khách phục vụ cho việc thanh toán tiền hoàn lại thông qua Homesun. Bất kỳ thông tin khác thu thập được bởi Homesun được sử dụng để giúp quý khách hoàn thiện trải nghiệm tại Homesun, ví dụ giảm thiểu các nội dung không liên quan hoặc gửi bản tin từ những địa điểm yêu thích của quý khách. Thông tin này có thể bao gồm các ưu đãi hoặc những tin hữu ích dành cho quý khách. Như đã trình bày trong Chính sách Bảo mật, Homesun không tiết lộ thông tin của quý khách cho bên thứ ba trừ trường hợp (1) thực hiện theo yêu cầu của cơ quan chính phủ hoặc của tòa án, (2) phục vụ nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích, (3) trao đổi thông tin khách hàng các bên thứ 3 là đối tác, đại lý của Homesun.

  1. Điều khoản về ứng dụng Homesun

Khi quý khách cài đặt và sử dụng ứng dụng Homesun trên điện thoại, Homesun sẽ thu thập lịch sử trình duyệt và thông tin giao dịch của quý khách. Homesun chỉ chia sẻ những thông tin này đến đối tác liên kết nếu thấy cần thiết để việc xác nhận hoàn tiền diễn ra nhanh chóng hơn. Các thông tin chia sẻ đều được ẩn danh. Homesun cũng sử dụng các thông tin này để cải thiện hoạt động của ứng dụng cũng như cung cấp cho quý khách nhiều thông tin thú vị hơn.

  1. Giới hạn về trách nhiệm pháp lý

Quý khách đồng ý rằng Homesun không chịu trách nhiệm về sự sẵn có, độ chính xác, nội dung, độ tin cậy hay quảng cáo của sản phẩm hoặc dịch vụ của các trang web đối tác liên kết. Chính sách bảo mật tương ứng chỉ áp dụng khi quý khách đang trên trang web của Homesun. Khi quý khách liên kết đến trang web của một cửa hàng đối tác, quý khách cần phải đọc và hiểu các điều khoản của trang web khi sử dụng và cam kết bảo mật trước khi tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân.

  1. Sửa đổi và chấm dứt dịch vụ

Homesun có quyền sửa đổi hoặc ngừng cung cấp dịch vụ bất cứ lúc nào. Nếu quý khách không hài lòng với bất kỳ khía cạnh nào của dịch vụ, quý khách có thể để lại góp ý, bình luận cho Homesun. Quý khách đồng ý rằng Homesun sẽ không chịu trách nhiệm với quý khách hoặc bất kỳ bên thứ ba nào về việc điều chỉnh, tạm ngừng hoặc chấm dứt dịch vụ. Bất kỳ việc không tuân thủ thỏa thuận, gian lận hoặc lạm dụng liên quan, hoặc trình bày sai lạc của bất kỳ thông tin được cung cấp cho Homesun bởi quý khách hay bất cứ ai thay mặt của quý khách có thể dẫn đến việc chấm dứt tài khoản thành viên của quý khách tại Homesun và tịch thu tích lũy phần hoàn tiền của quý khách. Nếu Homesun có lý do nào để nghi ngờ hoạt động gian lận có liên quan đến tài khoản của quý khách, Homesun có quyền trì hoãn hoặc từ chối thanh toán. Quý khách cho phép Homesun xem lại tài khoản của quý khách với cửa hàng liên kết trong trường hợp Homesun nghi ngờ hoạt động gian lận. Homesun không chịu trách nhiệm thanh toán bị mất hoặc bị đánh cắp, địa chỉ sai không phải do lỗi của Homesun hoặc do lỗi thanh toán của đối tác thanh toán. Trách nhiệm của quý khách là kiểm tra tài khoản sau khi mua sắm để đảm bảo rằng hoàn tiền đã được ghi đúng và thanh toán vào số dư tài khoản là chính xác. Nếu quý khách không nhận được hoàn tiền chính xác vào tài khoản của quý khách, quý khách phải liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Homesun trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao dịch. Homesun không chịu trách nhiệm cho những thay đổi, ngừng cung cấp của bất kỳ đối tác liên kết gây ảnh hưởng đến khoản tích lũy hoàn tiền. Homesun không bảo đảm, bảo lãnh, hoặc thực hiện bất kỳ đại diện cho chất lượng hoặc tính chính xác của quảng cáo cho bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp bởi đối tác liên kết. Ngoài ra, Homesun không đảm bảo rằng quyền truy cập vào trang web đối tác hoặc sử dụng các ứng dụng sẽ không bị gián đoạn hoặc không có lỗi, và Homesun không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại do truy cập hoặc không có khả năng truy cập.

  1. Điều khoản áp dụng và cam kết

Thỏa thuận này có hiệu lực áp dụng ngay khi được đăng tải trên Homesun. Khi quý khách đăng ký sử dụng Homesun có nghĩa quý khách đã đồng ý chấp nhận mọi điều khoản này. Các điều khoản Homesun dựa trên cơ sở pháp luật Việt Nam, các điều khoản có thể thay đổi mà không báo trước. Mọi quyết định cuối cùng thuộc về Homesun. Việc tiếp tục tham gia các chương trình sau khi sửa đổi sẽ được coi là sự chấp thuận của quý khách đối với các sửa đổi như vậy.

BÌNH LUẬN